eSmile

Hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi tức thời từ khách hàng

eSmile là hệ thống Đo lường – Giám sát – Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi tức thời từ khách hàng.

Với eSmile doanh nghiệp sẽ giám sát “Real Time” dịch vụ của mình, bằng việc nhận phản hồi “lập tức” từ khách hàng thông qua các thiết bị smart phone được trang bị tại cửa hàng, văn phòng… Các nội dung khảo sát cũng được tự động cập nhật từ hệ thống quản lý trung tâm để tổng hợp, phân tích… chờ doanh nghiệp đưa ra cách xử lý phù hợp.

eSmile giúp doanh nghiệp:
– Nhận phản hồi về dịch vụ “tức thời” từ khách hàng.
– Đo lường và nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Giám sát chặt chẽ hoạt động nhân sự, thực thi công việc.
– Đưa ra báo cáo chính xác để điều chỉnh nhân sự, dịch vụ.
– Quản lý dễ dàng theo cấp lãnh đạo, mô hình hoạt động của công ty.
– Hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại trong lòng khách hàng.
– Sự thiện cảm, đánh giá cao từ khách hàng hàng khi sử dụng dịch vụ.

eSmile còn có thể kết hợp đồng thời cả 2 chức năng: Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụThu thập ý kiến phản hồi của khách hàng. Đồng thời eSmile cũng là công cụ đánh giá KPI của nhân viên rất hiệu quả, những góp ý của khách hàng về nhân viên sẽ được lưu trên hệ thống và lập tức gửi report cho cấp quản lý.

phần mềm ghi nhận phản hồi khách hàng

Mọi thắc mắc về giải pháp eSmile hãy liên hệ với chúng tôi!
ĐC: ĐC: Tầng 6 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Hotline: 0903 051 288 – http://e-smile.vn/

giải pháp đánh giá sự hài lòng của khách hàng