eHotel liên tiếp chinh phục được 2 khách hàng khó tính

21-09-2017

eHotel PMS là hệ thống giải pháp quản lý toàn diện, chuyên nghiệp cho khách sạn/ resort dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ của khách sạn. Hệ thống giải pháp eHotel PMS được xây dựng bởi đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm từ eHotel.

đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm

Đứng trước cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, đội ngũ kỹ thuật eHotel không thể nào ngồi yên. Bằng tâm huyết, sự nhiệt tình, eHotel hãnh diện khi mang trên vai nhiệm vụ đưa Việt Nam kịp thời lên chuyến tàu 4.0 này để đồng hành cùng thế giới.

Với tinh thần trên, eHotel PMS đã không ngừng khẳng định mình qua niềm tin từ các đối tác. Đội ngũ kinh doanh eHotel liên tiếp chinh phục được 2 khách hàng khó tính, đưa giải pháp eHotel PMS đến: Nhà hàng khách sạn Phạm Vân Sakura, Khách sạn Đoàn 28 thuộc Cục Chính Trị Quân khu 7.

Tất cả khách sạn/ resort/ nhà hàng hiện nay đều có nhu cầu đưa hệ thống quản lý hiện đại vào công việc, để giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí hoạt động cho doanh nghiệp của mình. Hệ thống giải pháp eHotel PMS là một sự lựa chọn hoàn hảo, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng đến từ trong nước đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Hy vọng với những bước đi khởi sắc này, eHotel PMS nói riêng và eHotel nói chung sẽ không ngừng lớn mạnh và vươn xa hơn.

Nguồn: eHotel.vn