eHotel – Dịch vụ vì khách hàng
11-09-2019
Với sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng qua hàng loạt những dự án lớn nhỏ trên khắp Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, eHotel luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo – Dịch vụ vì khách hàng.
Là đơn vị kinh doanh dịch vụ, đồng thời là nhà cung cấp giải pháp chuyên cho khách sạn, resort, chúng tôi hiểu rõ tính chất, đặc thù, cũng như nhu cầu của từng khách hàng trong lĩnh vực. eHotel luôn tìm cách đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng chính sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng sản phẩm. Song song đó, đội ngũ R&D của chúng tôi không ngừng tìm cách đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với cơ chế chăm sóc khách hàng linh hoạt, nhanh chóng, eHotel ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.
Là một trong những ngành dịch vụ mũi nhọn hàng đầu Việt Nam, khách sạn và resort luôn được chú trọng đầu tư và phát triển. Đi kèm với môi trường phát triển này chính là sự cạnh tranh gay gắt. Để tạo được những ấn tượng trong lòng khách hàng, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng, khách sạn cần thể hiện những đặc trưng riêng. Hiểu được nhu cầu đó, giải pháp eHotel luôn tùy biến theo nhu cầu của từng khách sạn, từ đó thể hiện giá trị thương hiệu một mức cao nhất, tạo ấn tượng sâu sắc cho mỗi một khách hàng lưu trú tại khách sạn.
Mặt khác, chúng tôi luôn mong muốn đem đến những giải pháp hỗ trợ quý khách hàng gia tăng doanh số, tối ưu hóa lợi nhuận. Đó chính là lý do tại sao đội ngũ nghiên cứu giải pháp của chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm dựa trên nhu cầu của mỗi một khách hàng. Tích hợp các ứng dụng, thể hiện dịch vụ giá trị gia tăng, tăng tương tác giữa khách hàng và khách sạn, vận hành và quản lý khách sạn bằng công nghệ cao… đã và đang là những tính năng nổi trội mà eHotel đem lại cho khách sạn.
Mỗi mùa du lịch, mỗi kỳ nghỉ lễ, khi mà các khách sạn – resort đi vào “công suất tối đa”, eHotel cũng đồng hành cùng họ. Chúng tôi hiểu rằng, dịch vụ luôn cần được vận hành một cách trôi chảy, thì khách hàng mới hài lòng và quay lại. Đó là lý do tại sao eHotel luôn linh hoạt chăm sóc khách hàng, dù xa dù gần một cách nhanh chóng và kịp thời. Đồng thời, với hệ thống hotline chăm sóc khách hàng 24/7/365, eHotel luôn làm tròn trách nhiệm của một nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trên mọi miền đất nước.
Một điểm đặc biệt từ eHotel, chúng tôi không bao giờ “mua đứt bán đoạn”. Sau quá trình cung cấp giải pháp cho khách sạn, resort, đội ngũ kỹ thuật eHotel vẫn luôn cập nhật cho khách hàng những phiên bản mới nhất, hỗ trợ khách hàng tối đa khi có nhu cầu cải tiến hệ thống. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành một giải pháp hoàn thiện cho từng khách hàng.
Bên cạnh yếu tố công nghệ và con người, đầu vào phần cứng cũng là một trong những điểm quan tâm hàng đầu của eHotel. Chúng tôi, với sự hợp tác cùng đối tác công nghệ lớn, luôn đảm bảo cho quý khách hàng một đầu vào sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời luôn cập nhật những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất và đưa ra những giải pháp sản phẩm phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.
Đặt vị thế mình là khách hàng, để chăm sóc, để bảo hành, và để hỗ trợ, eHotel cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Dịch vụ vì khách hàng – dịch vụ của eHotel!
Liên hệ ngay với chúng tôi !!!
Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn