E-Signage được Mobifone đầu tư tại các quầy giao dịch

03-07-2016

Không chỉ giới hạn công nghệ kỹ thuật số trên TV, Ehotel đã mở rộng sang phân khúc Quảng cáo số Digital Signage (E-Signage).
Truyền thông, quảng cáo là ngành nghề có tốc độ phát triển vượt bặc, thay cho các phương tiện truyền thống như in leaflet, báo giấy, catalogue, …ngày nay, việc ứng dụng công nghệ số vào ngành đã trở thành xu thế bắt buộc.

Không nằm ngoài quy luật đó, Mobifone, một đại gia trong ngành di động và viễn thông đã mạnh dạn đầu tư E-Signage với các LCD, Kiosk quảng cáo, Kiosk đánh giá (E-Smile) tại các điểm giao dịch của mình trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và sắp tới là tại khắp các tỉnh thành trên cả nước

                          E-Signage được Mobifone đầu tư tại các quầy giao dịch

Nội dung quảng cáo và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thay đổi nhanh chóng, tức thì, hình ảnh bắt mắt, ấn tượng là các lí do tại sao E-Signage được Mobifone tin tưởng lựa chọn. Chỉ cần một máy chủ và các LCD rải khắp các vị trí có đông người qua lại, E-Signage giúp thông điệp quảng cáo được truyền đi với tốc độ ánh sáng. Nếu các tờ rơi (printed documents) chỉ truyền tải thông điệp tĩnh thì với E-Signage, hình ảnh, clip, âm thanh được phát huy tối đa và chỉ cần thao tác trên máy chủ sẽ hiển thị trên tất cả các LCD thông qua kết nối mạng, không tốn thời gian đi thay SD card trên từng LCD, tiết kiệm nhân công, chi phí in ấn,….

E-Signage đang ngày càng chứng tỏ sức hot của mình và được nhiều nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn.

Với những tính năng vượt trội, bạn có thể bắt gặp các mẫu quảng cáo trên LCD, màn hình lớn treo tường, kiosk, …đặt tại các điểm giao dịch, đông người qua lại, E-Signage đang ngày càng chứng tỏ sức hot của mình và được nhiều nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn.