2017 năm phát triển vượt bậc lĩnh vực Ehotel

09-05-2017

Trong năm 2017, với sự phát triển của ngành du lịch nước ta. Ehotel đã hoàn toàn chinh phục thị trường việt Nam và Đông Nam Á, nhờ những năm dài phát triển hoàn thiện, với nhiều giải pháp phần mềm chuyên nghiệp, hiện đại cho khách sạn/resort như:

Giải pháp Ehotel TV chuyên  truyền hình IPTV cho khách sạn resort

Ehotel PMS giải pháp quản lí chuyên nghiệp dành cho khách sạn/resort….

Hệ thống truyền hình cho khách sạn

Trong đó Ehotel TV đang chiếm 80% thị phần mảng IPTV cho khách sạn resort và hiện đang được phát triển mạnh ra thị trường Đông Nam Á, với nhiều công trình lớn được triển khai năm 2016 ta có thể điểm qua:

Với diện tích 7.6 ha, tổ hợp FLC Vĩnh Thịnh với khu giải trí cộng đồng đa chức năng được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh từ hạ tầng kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật công trình với các vật liệu và trang thiết bị chất lượng cao. Trong đó có hơn 170 phòng kết nối IPTV của Ehotel , đã đem đến khách du nghĩ dưỡng những trải nghiệm hiện đại, cao cấp nhất.

PMS giải pháp quản lí chuyên nghiệp dành cho resort

Cũng trong năm 2016, với uy tín của mình Ehotel đã tiếp tục hợp tác với tập đoàn FLC khi triển khai thành công FLC Quy Nhơn với hơn 700 phòng trong khu tổ hợp nghĩ dưỡng này.

Ehotel hợp tác với tập đoàn FLC

Thừa thắng trong nước, Ehotel mở rộng giải pháp IPTV của mình ra khu vực Đông Nam Á với công trình SOKHA SEAMREAP – CAMPUCHIA. Đây là hệ thống khách sạn 5 sao lớn của CamPuChia, trong đó có hơn 900 phòng lắp đặt giải pháp IPTV của Ehotel.

Ehotel hợp tác với tập đoàn FLC

Ngoài ra còn rất nhiều công trình Hotel, Resort khác đã được triển khai như: Vinpearl Nha Trang, Vinmec Phú Quốc, Tân Cảng, Hạ Long….

Cùng với uy tín và kinh nghiệm của mình, năm 2017 ngoài phát triển những giải pháp phần mềm dành cho khách sạn resort, Ehotel còn tham gia triển khai, cung cấp Thiết Bị, Phần mềm và Dịch Vụ, Lắp đặt Hệ thống Mạng, Hệ thống Camera, Hệ thống Tổng đài thoại, Hệ thống âm thanh và Hệ thống truyền hình IPTV eHotel –TV cho Công trình M Hotel.

Ehotel mở rộng giải pháp IPTV của mình ra khu vực Đông Nam Á

Việc lần đầu ký hợp đồng và trở thành tổng thầu triển khai M Hotel của công ty TNHH MTV Bất động sản Hà Phan, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc định hình và phát triển của Ehotel trong tương lai. Bởi qua đó, Ehotel đã chứng minh uy tín của mình trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Đây có thể nói là bước phát triển mới, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong ngành xây dựng, lắp đặt hệ thống sản phẩm cho khách sạn/resort của Ehotel trong năm 2017.