Tại sao khách sạn cần sử dụng phần mềm quản lý khách sạn PMS

11-09-2017

PMS chữ viết tắt của cụm từ Property Management System. Đây là hệ thống quản lý trên nền máy tính giúp thực hiện mọi thao tác quản lý một cách dễ dàng các thuộc tính, thông tin cá nhân, thiết bị, văn bản hợp đồng và bao gồm cả việc bảo dưỡng. Tất cả trong một giao diện quản lý bằng phần mềm cho các trung tâm, văn phòng như: Bất động sản, nhà máy sản xuất, hậu cần, thiết kế, văn phòng chính phủ, các khu nghỉ dưỡng. Nó thay thế cho các phương thức truyền thống để hướng tới một giải pháp đơn giản, dễ dàng hơn giúp giải quyết mọi bế tắc và sự bề bộn trong công việc quản lý một cách linh hoạt, hiệu quả.  Đối với hoạt động kinh doanh khách sạn PMS là giải pháp quản lý chuyên nghiệp dành cho khách sạn lớn từ 3 đến 6 sao, với các ứng dụng tiện ích như: Đặt phòng, hồ sơ cá nhân, lễ tân, giao diện thanh toán, quản lý phòng, thanh toán bằng tiền mặt…

Các nhân viên trong khách sạn cần sử dụng phần mềm vì

•    Nó tích hợp tất cả các hoạt động quan trong của khách sạn vào trong một nền tảng chung
•    Nó cung cấp thông tin tức thời về chổ ở, đặt phòng, nhà hàng, mini-bar,…
•    Nó cung cấp thông tin sức khỏe kinh doanh mà rất hữu ích cho quản lý cấp cao để hoạch định muc tiêu kinh doanh cũng như đầu tư theo chiến lược tốt hơn
•    Nó là đòn bẩy, thúc đẩy sự hiệu quả của các nhân viên lễ tân, kinh doanh hoạt động với hiệu suất và năng suất cao nhất
•    Nó đơn giản hóa các hoạt động phức tạp hằng ngày
•    Nó đem lại sự thuận tiện cho các nhân viên khách sạn cũng như khách lưu trú

eHotel PMS – Hệ thống phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho khách sạn, resort

eHotel PMS là hệ thống phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp cho khách sạn/ resort dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ của khách sạn.
Hệ thống phần mềm PMS được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Các tính năng hoạt động cơ bản của eHotel PMS    
Đặt phòng: Đặt phòng đơn hoặc phòng nhiều giường sẽ được thực hiện thông qua bởi nhân ngay lập tức hoặc trực tuyến sẽ được cập nhật tự động trong hệ thống.

Xác nhận đặt phòng: Khi thông tin đặt phòng được chấp nhận thì hệ thống đặt phòng trực tuyến từ website sẽ ngay lập tức gửi email xác nhận đến cho khách hàng.

Theo dõi vệ sinh và dụng cụ phòng: Theo dõi các tình trạng của tất cả các phòng trong khách sạn. Nếu có thông báo phòng dơ hay dụng cụ trong phòng bị hư thì sẽ hiển thị thông báo ngay lập tức để có những khắc phục kịp thời.

Check-in: Nếu khách đến thì nhân viên có thể dễ dàng check-in phòng cho khách tại ngay tại phần mềm hệ thống Nhân viên có thể dễ dàng tìm kiếm danh sách các khách hàng trong hệ thống theo tên, tên nhóm, email, xác nhận số, chứng từ OTA khi đặt phòng trước.

Đặt phòng theo nhóm, lữ đoàn: Dễ dàng quản lý các phòng theo nhóm, lữ đoàn. Chỉ định mã màu cho nhóm cụ thể để có thể quản lý hoặc quản lý phí phát sinh dễ dàng.

Công ty doanh nghiệp: Tạo ra các mức giá đặc biệt và giảm giá cho các doanh nghiệp một cách dễ dàng. Và có thể thanh toán trực tiếp cho công ty.

Quản lý chi phí phát sinh: Khi có chi phí phát sinh thêm sẽ được cập nhật vào hệ thống giúp cho nhân viên dễ dàng quản lý các chi phí phát sinh khi khách ở.

Check-out: Khi trả phòng, đội ngũ nhân viên có thể áp dụng bất kỳ khoản phí bổ sung và chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc tín dụng. Hơn nữa, nhân viên có thể dễ dàng tạo ra một hóa đơn duy nhất cho nhiều phòng và tách hóa đơn cho một phòng đơn.

Báo cáo: Quản lý nhiều loại báo cáo và lưu chúng ở nhiều định dạng khác nhau chẳng hạn như. PDF, .xls, doc. Ngoài ra, có thể tạo báo cáo cho công ty khách hàng và đại lý.

Online Distribution
Website đặt phòng: eHotel PMS sẽ cho phép hệ thống tự động cập nhật những booking từ website
Website đặt tour: eHotel PMS sẽ cho phép hệ thống tự động cập nhật những tour du lịch từ website

CHỨC NĂNG MỞ RỘNG:
•    Tích hợp hệ thống đăt phòng trực tuyến trên website, khi có booking sẽ chuyển về hệ thống phần mềm quản lý khách sạn eHotel PMS
•    Tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào thông qua khoá từ.
•    Tích hợp tổng đài
•    Tích hợp hệ thống công nghệ smarthome cho khách sạn
•    Tính năng quản lý kho: xuất nhập kho, quản lý tồn kho, báo cáo tồn kho.
•    Quản lý nhà hàng: menu món ăn, tính bill, quản lý thu chi, báo cáo
•    Quản lý kế toán: quản lý thu chi, hệ thống tài khoản, quản lý tài sản.

Mọi thắc mắc về giải pháp eHotel PMS hãy liên hệ với chúng tôi!
ĐC: 162/12, Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0938 344 433