eHotel PMS

Hệ thống phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho khách sạn, resort

hệ thống phần mềm quản lý toàn diện1. Khái niệm

eHotel PMS là hệ thống phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp cho khách sạn/ resort dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ của khách sạn.

Hệ thống phần mềm PMS được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Lợi ích

eHotel PMS cung cấp cho doanh nghiệp nhiều chức năng tiện ích như:

– Ứng dụng được cho mô hình quản lý chuỗi khách sạn.
– Quản lý kinh doanh.

– Quản lý đặt phòng.

– Quản lý tiền sảnh.

– Quản lý thu ngân.

– Quản lý buồng phòng.

– Quản lý kiểm toán đêm.

– Hệ thống quản lý kết nối và kiểm soát nhiều điểm bán hàng đồng thời trong các khách sạn / khu nghỉ dưỡng như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ hoặc cửa hàng…
– Giúp người quản lý giám sát tình hình kinh doanh của khách sạn mọi lúc mọi nơi.

–> Dự đoán doanh thu, năng suất phòng tương lai.

–> Điều chỉnh chiến lược kinh doanh hợp lý.

3. Tính năng sản phẩm

Quản lý đặt phòng  Quản lý kinh doanh                                                      

– Tạo danh sách công ty
– Tạo danh sách người đặt phòng
– Tạo hợp đồng giá, hợp đồng đặt phòng
– Thiết lập chính sách hoa hồng
– Thiết lập chính sách giảm giá
– Chăm sóc khách hàng
– Kiểm tra tình trạng kinh doanh

 

Quản lý đặt phòng

– Tạo thông tin đặt phòng
– Cập nhật hồ sơ khách hàng (Tìm kiếm nếu khách hàng đã từng ở khách sạn)
– Nhận/Hủy đặt cọc
– Hủy đặt phòng/ tính phí
– Gửi xác nhận đặt phòng: Email, SMS
– Cập nhật yêu cầu của khách khi nhận phòng.

 

Quản lý tiền sảnh

– Tìm kiếm thông tin đặt phòng.

– Kiểm tra tình trạng phòng.

– Cho khách nhận phòng.

– Tạo các ghi chú đặc biệt cho khách.

– Nhận khách vãng lai.

 

 

Quản lý buồng phòng

– Kiểm tra tình trạng khách ở
– Cập nhật trạng thái phòng
– Xem trạng thái phòng hư hỏng, bảo trì
– Lên kế hoạch, phân ca công việc cho nhân viên
– Quản lý đồ thất lạc của khách
– Ghi nhận giao dịch của khách: Minibar, giặt ủi, đền bù
– Quản lý lượng hàng xuất nhập
– Quản lý trang thiết bị trong phòng

 

 

Quản lý thu ngân

– Tìm kiếm thông tin khách ở.

– Kiểm tra giao dịch của khách.

– Ghi nhận giao dịch phát sinh.

– Hủy giao dịch sai.

– Kiểm tra các cảnh báo trước khi khách trả phòng.

– Kiểm tra hóa đơn của khách.

– Thực hiện các nghiệp vụ khách yêu cầu: Tách hóa đơn, gom hóa đơn, in hóa đơn.

– Thực hiện thanh toán, cho khách trả phòng.

 

 

Quản lý kế toán đêm

– Kiểm tra tình trạng khách

+ Khách chưa đến

+ Khách hủy đặt phòng

+ Khách vãng lai nhận phòng

+ Khách chưa trả phòng,

+ Khách lưu trú thêm ngày,

+ Số lượng khách không đúng…

– Kiểm tra giá phòng

– Kiểm tra tổng thể doanh thu

– Kiểm tra tình trạng phòng

– Đóng ngày

 

Hệ thống báo cáo 

– Hệ thống báo cáo đầy đủ, đáp ứng tối đa yêu cầu của cấp quản lý
– Báo cáo cập nhật số liệu chính xác, được mô tả bằng biểu đồ
– Báo cáo phân tích, thống kê chi tiết và tổng quát cho từng bộ phận

 

 

 

Tính năng tích hợp

– Có thể tích hợp với phần mềm khác
– Tích hợp hệ thống khóa từ
– Tổng đài: Tích cước phí tự động, báo thức
– Tích hợp IPTV, xem phim, nghe nhạc chất lượng cao, order qua TV
– Các thiết bị ngoại vi: Máy quét Qcode, máy quét 3M lấy thông tin từ passport, máy đọc thẻ lấy thông tin từ thẻ ngân hàng

 

 

Order điện tử qua TV, máy tính bảng,…

– Ứng dụng order cho phép khách lưu trú đặt phòng qua TV, Smart phone, máy tính bảng,…

– Ứng dụng order trực tuyến dành cho nhân viên phục vụ bàn

– Tích hợp với các thiết bị thông minh: TV, tablet, smartphone, POS, PDA,…

 

 

 

 

Khả năng mở rộng

– Hệ thống tin nhắn: gửi tin nhắn tự động cho khách qua email, SMS.

– Hệ thống đặt phòng online.

– Hệ thống quản lý phòng qua PDA.

– Hệ thống báo cáo online.

– Quản lý dữ liệu trung tâm.

– Hệ thống quản lý Housekeeping, minibar online.

4. Công nghệ triển khai hiện đại

– Hệ thống tính năng của phần mềm được thiết kế theo chuẩn quốc tế
– Công nghệ Enity Data Model giúp truy xuất nhanh và bảo mật hệ thống.
– Phần mềm đa nhiệm, giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh.
– Hệ thống báo cáo, phân tích được truy xuất ra nhiều định dạng: Word, Excel, đồ thị…
– Phần mềm được định dạng đa ngôn ngữ tùy theo nhu cầu khách hàng.
– Module đặt phòng trực tuyến, quản lý housekeeping, minibar online…
– Hỗ trợ interface với nhiều hệ thống khác như Fast, Asia, Misa, Smile…

– Tính bảo mật thông tin khách sạn, doanh nghiệp cao.

– Hệ thống gửi tin nhắn tự động cho khách qua email, SMS.

5. Đối tượng khách hàng

Tất cả khách sạn/ resort/ nhà hàng… có nhu cầu đưa hệ thống quản lý hiện đại vào công việc, để giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí hoạt động cho doanh nghiệp của mình.

6. Đội ngũ triển khai

Hệ thống phần mềm eHotel PMS được triển khai với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, có thể tùy biến hệ thống theo yêu cầu của từng khách sạn chuẩn 4-5 sao trong nước và quốc tế.

đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm
Mọi thắc mắc về giải pháp eHotel PMS hãy liên hệ với chúng tôi!
ĐC: 162/12, Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0909 945 385