Chiến lược đổi mới của Ocean Bank với E-Signage

19-06-2016

Nằm trong chiến lược đổi mới ngay từ quầy giao dịch của Ocean Bank, một loạt các LCD và màn hình quảng cáo được đầu tư tại các điểm giao dịch của ngân hàng.

Với công nghệ số hiện đại của E-Signage được triển khai bởi Elcom, Ocean Bank đã chủ động hơn trong các chiến lược quảng cáo và quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh nhất và độ bao phủ rộng nhất.

Chiến lược đổi mới của Ocean Bank với E-Signage

Công nghệ cao dang phủ sóng khắp các ngành nghề và trở thành một xu thế bắt buộc, nếu không theo kịp sẽ bị lỗi thời. Chính vì vậy mà ngày nay, các ngân hàng kể cả trong nước và nước ngoài đang mạnh dạn đầu tư các hệ thống quảng cáo số tại các điểm giao dịch, tiếp xúc khách hàng.

Ngân hàng Ocean Bank đã đi tiên phong và thành công trong việc đổi mới này, làm nên một cuộc cách mạng lớn, nâng tầm đẳng cấp và khiến các đối thủ cũng như khách hàng chú ý.

Tại Việt Nam, Elcom là một trong những công ty thuộc top dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông, tích hợp hệ thống, lựa chọn E-Signage để triển khai, Ocean Bank đã rất hài lòng và hứa hẹn sẽ hợp tác lâu dài.

Chỉ cần input thông tin vào máy chủ, tất cả nội dung quảng cáo sẽ được output ra các màn hình quảng cáo nhờ kết nối internet. Thao tác, dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và nhất là tiết kiệm chi phí in ấn, nhân công. Những đặc điểm nổi trội trên của E-Signage đã làm nên sức hút cho phân khúc “Quảng cáo số thông minh” đang rất hót này.