Hệ thống đo lường dịch vụ “Real Time” Esmile – Giúp bạn vượt qua đối thủ cùng ngành

16-03-2017

Được sự quỷ quyền của Oracle, tạp chí Forbes khảo sát để tài “Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại: Bạn đã vượt qua các đối thủ cùng ngành?”

Kết quả khảo sát hơn 400 công ty mà Forbers nhận được, rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại để tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh.  Nhưng chỉ có 38% doanh nghiệp hiểu rõ và nắm một cách đầy đủ về tầm quan trọng, cũng như ảnh hưởng mà dịch vụ khách hàng hiện đại mang lại. Như việc có thể vạch ra cho doanh nghiệp của những chiến lược thông minh, để đạt vượt qua đối thủ cùng ngành và đạt được mục đích kinh doanh của doanh nghiệp.

Rất ít doanh nghiệp đưa mảng chăm sóc khách hàng thành chiến lược, do nhiều rào cản “tâm lí” cũng như định kiến truyền thống còn tồn tại như: định nghĩa thế nào là chăm sóc khách hàng, yếu kém trong mặt tổ chức quản lí, tầm nhìn….Dù cũng phải nhận xét rằng họ có nhiều ghi nhận trong việc nổ lực chuyển dịch mô hình quản lí khách hàng hiện đại.

Theo định nghĩa chăm sóc khách hàng hiện đại nó có nghĩa là việc đầu tư con người và công nghệ tiên tiến vào việc chăm sóc khách hàng, nhằm tạo khả năng gắn kết giữa doanh nghiệp đến từng khách hàng trong mọi thời điểm.

Hiện nay, Doanh nghiệp đã chú trọng việc đầu tư cho công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại, để giúp khách hàng trải nghiệm và đánh giá chất lượng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, theo mọi yêu câu. Những hạng mục đầu tư được doanh nghiệp chú trọng bao gồm: 55% chăm sóc khách hàng online, 47% cho công nghệ tự phục vụ, và 52 % cho ứng dụng di động …

Theo thông tin khảo sát: khách hàng ngày nay quyền lực hơn bao giờ hết, họ muốn có câu trả lời tức thì, để giải quyết vấn đề. Do đó, để phát triển và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp của mình, thì dịch vụ khách hàng tốt phải được “cá nhân hóa” giúp khách hàng tương tác “ Trực tiếp – Real time” xuyên suốt đến từng bộ phận.

Một khi thành công, dịch vụ khách hàng hiện đại, xuất sắc sẽ giúp tăng doanh số cũng như giữ lại những khách hàng hiện có, và tăng cường đẩy mạnh hình ảnh và thông điệp marketing của họ.

Nắm bắt được tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại, Ehotel ra mắt hệ thống đo lường dịch vụ tức thời Esmile. Esmile giúp doanh nghiệp đo lường dịch vụ khách hàng của mình thông qua những smart phone, tablet được để tại các quầy giao dịch, bàn giao dịch, phòng dịch vụ…Khi khách hàng đến giao dịch với doanh nghiệp, họ sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ tại smart phone này, kết quả sẽ báo trực tiếp mang tính “Real Time” đến cấp quản lí để xử lí. Sau đó, các đánh giá này sẽ tổng hợp thành những báo cáo, phân tích để xuất ra theo có nhu cầu của doanh nghiệp.

Qua đó, giúp doanh nghiệp:

  • Phân tích KPI, đo lường được chất lượng dịch vụ
  • Giám sát, quản lí, điều chỉnh chặt chẽ nhân sự tham gia vận hành dịch vụ mang tính “tức thời”
  • Đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả thông qua các khảo sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng

Esmile – Hệ thống đo lường dịch vụ tức thời, sẽ là cầu nối chặt chẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp, thông qua công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại, thân thiện.

Hiện nay, Esmile đã được triển khai tại các điểm giao dịch của Mobiphone, với bước đầu đưa vào hoạt động nhưng đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng cũng như các quản lí tại doanh nghiệp này.

Hãy để Esmile đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp của bạn.

Clip giới thiệu ESMILE