Hệ thống đo lường dịch vụ tức thời Esmile – Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ngay lập tức

30-03-2017

Trong thời kì hội nhập hóa quốc tế, nhiều ngành kinh doanh mọc ra đòi hỏi sự phục vụ tốt nhất của các cơ quan công quyền và các công ty trong cả nước. Mỗi ngày, chúng ta lại được nghe nhiều câu chuyện trăn trở xung quanh cách thức phục vụ, thái độ của nhân viên…trong việc đáp ứng mong muốn của người dân.

Hiện nay, việc đánh giá chất lượng phục vụ một cách “chính xác” còn nhiều khó khăn, mang nặng tính thủ công như khảo sát bằng giấy, làm cho người được khảo sát đánh giá vội vàng, thiếu ý kiến thực chất, khách quan…hoặc phải thuê một công ty tư vấn, khảo sát chuyên nghiệp với chi phí cao nhưng chất lượng chưa chắc đã chính xác. Do đó, việc cải thiện chất lượng dịch vụ vẫn còn mang tính chủ quan, không hiệu quả.

Và hệ thống chăm sóc và đánh giá chất lượng dịch vụ tức thời, đang trở thành lợi thế cạnh tranh của công ty cùng ngành ở Việt Nam. Bởi nó sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ tâm tư và nguyện vọng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp một cách “Real Time”.

Bởi trong bối cảnh toàn cầu hóa hội nhập, mạng xã hội đang trở thành cầu nối, kênh quảng cáo rộng rãi cho tất cả mọi công ty trên thế giới. Thì việc chăm sóc khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ “tức thì” sẽ làm tăng uy tín của doanh nghiệp cũng như thu hút được khách hàng mới.

Bắt kịp xu hướng chung này, Elcom cho ra mắt hệ thống chăm sóc và đánh giá chất lượng dịch vụ mang tính “Tức Thì”. Esmile giúp doanh nghiệp đo lường dịch vụ khách hàng của mình thông qua những smart phone, tablet được để tại các quầy giao dịch, bàn giao dịch, phòng dịch vụ…Khi khách hàng đến giao dịch với doanh nghiệp, họ sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ tại smart phone này, kết quả sẽ báo trực tiếp mang tính “Real Time” đến cấp quản lí để xử lí. Sau đó, các đánh giá này sẽ tổng hợp thành những báo cáo, phân tích để xuất ra theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Mục đích Esmile hướng đến:

Giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác, nhanh chóng dịch vụ mà mình cung cấp…

Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên/ giao dịch viên ở hiện tại, góp phần xác định nhu cầu đào tạo để nâng cao hiệu quả trong tương lai.

Quản lý công việc và nhân viên sát sao theo từng cấp, đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả thông qua các khảo sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng  để đạt được KPI đề ra.

Lợi ích mà Esmile mang lại:

Nhờ việc hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi tham gia giao dịch, doanh nghiệp sẽ tạo được lòng tin, và uy tín của mình trên thị trường. Nhờ đó, công việc kinh doanh sẽ tốt hơn, làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Có thể thấy hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ “tức thì” Esmile sẽ là giải pháp để tăng mối quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp, thông qua công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại, thân thiện.

Hiện nay, Esmile đã được triển khai tại các điểm giao dịch của Mobiphone, đưa vào hoạt động nhưng đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng cũng như các quản lí tại doanh nghiệp này.

Hãy để Esmile đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp của bạn.