Thị trường thời trang – Cạnh tranh chỉ bằng sản phẩm?

10-08-2017

Sức nóng của thị trường

Trước sức ép đến từ các thương hiệu nước ngoài, nỗi lo mất quyền làm chủ sân nhà, trở thành động lực mạnh mẽ để thị trường thời trang “Made in Vietnam” tiếp tục tăng nhiệt trong năm nay.
Cuộc đổ bộ của H&M, Zara, Uniqlo… sẽ diễn ra nhanh chóng và rộng khắp trong thời gian tới, các thương hiệu thời trang trong nước chắc chắn phải “lên ga” cho cuộc cạnh tranh khốc liệt này.

Buộc phải thay đổi

Gunich tiên phong trong việc áp dụng phần mềm ESmile – Hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi tức thời từ khách hàngHướng đến sự phát triển bền vững và quyết tâm giữ vững sân nhà, các thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng như IVY Moda, Poxi, Cocosin, Hnoss, Gem concept, Marc, Gunich… liên tục mở rộng thị trường với chuỗi cửa hàng rộng khắp các thành phố lớn trong cả nước. Đồng thời buộc mình phải thay đổi cái nhìn về thị trường, về cách tiếp cận khách hàng, giữ vững niềm tin tiến xa hơn ra thị trường Quốc tế.

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, kiểu dáng hay các chương trình khuyến mãi ồ ạt. Điểm mấu chốt để giữ chân khách hàng là chiêu “đòn đánh tâm lý”. Vậy làm sao để hiểu được khách hàng của chúng ta đang nghĩ gì? Cần gì? Không cần tìm kiếm câu trả lời mang tính khoa học sâu sắc ở đâu xa, đơn giản nhất hãy hỏi trực tiếp khách hàng của chúng ta.

Kết quả kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng

Gunich tiên phong trong việc áp dụng phần mềm ESmile – Hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi tức thời từ khách hàng

Để kiểm soát được chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang đến cho khách hàng, đồng thời ghi nhận phản hồi “tức thì” của khách hàng, thấu hiểu khách hàng hơn. Thương hiệu thời trang nữ Gunich tiên phong trong việc áp dụng Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng. Với hệ thống giải pháp này, thương hiệu Gunich chắc chắn có nhiều cơ hội hơn để làm bạn với khách của mình, từ đó xây dựng niềm tin, tạo cảm xúc tích cực,… những yếu tố chi phối chủ yếu vào quyết định mua hàng.

Sứ mệnh của Gunich là mang đến khách hàng của mình sự hài lòng, sự tự tin về bản thân bằng cách cung cấp những sản phẩm và dịch vụ mang tính riêng biệt, giá cả phù hợp, hợp thời và thuận tiện. Luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi, đánh giá của khách hàng thông qua phần mềm eSmile – Hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi tức thời từ khách hàng.

Với sự chuyển mình, đầu tư đúng hướng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu của kết quả kinh doanh, chắc chắc thương hiệu thời trang Gunich nói riêng và các thương hiệu thời trang Việt nói chung sẽ sớm ghi bàn tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng Việt.

Theo: e-hotel.vn